ติดต่อลงโฆษณาที่ nigth555_zajung@hotmail.com
......

ห้องแชทออนไลน์

...ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่เว็บ Gu-Za.ob.tc เว็บที่มีแต่การแบ่งปันและการให้ที่ไม่มีวันสิ้นสุด !!! เว็บเราเป็นเว็บอัพเดทโปรทุกวัน ทุกๆวันจะมีโปรใหม่ๆเข้ามา ให้ทุกท่านได้โหลดเอาไปเล่น โหลดไปแล้วก็อย่าลืมโปรโมทเว้บเราด้วยละเพราะจะได้มีกำลังใจเอามาแจกให้เพื่อนๆได้โหลดกันเรื่อยๆ ขอคุนทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจเว็บเรา และขอบขอบคุณ Blogger ผู้ที่ให้พื้นที่ในการโพส ..........................
Get your own Chat Box! Go Large!
.............

วันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม พ.ศ. 2554

ลดแรงดีด xshot 384

ประเภท Xshot

.

โปรตัวนี้ไม่ต้องบายพาส AUTO BYPASS ในตัวครับ

ลดแรงดีดปืนต่างๆ ตามรูป Password หาได้จาก หมวด Password ลดแรงดีด Anti

วิธีใช้ เข้าเกมส์ไปเล่นในห้องแล้วค่อยเปิดโปร

1.เข้าเกมส์ไปเลยครับหาห้องเล่น เลือกปืนให้ตรงกับ รูป แล้วทีนี้ ก็กดปุ่มตามปืนของท่านครับ
2.ถ้าตายแล้วต้องกดปุ่มใหม่นะครับผม  คือ ตายเเล้วกดใหม่
3.ลดแรงดีดแนะนำอย่า ยิงรัวครับ ให้ยิงเป็นจังหวะยกตัวอย่าง AK กดค้าง 1ที แล้วปล่อย
    แล้วกดอีก ตามจังหวะของมันครับ
4.ลองใช้กันดูครับผม ถ้ามันค้างแนะนำให้่ ปิดตัวโปร แล้วกดเริ่มโปรแกรมใหม่

[  ผู้ใดนำบทความหรือลิงค์โหลดของทางเว็บเรา  ไปติดที่เว็บท่านหรือ   ]
[   นำไปแจกจ่ายต่อ  กรุณาให้เครดิตเว็บเราด้วยนะครับ   ]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น